News

Ra mắt Sổ tay Văn hóa HTI – Hành trình xây dựng và hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp

Ra mắt Sổ tay Văn hóa HTI – Hành trình xây dựng và hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp

November 08, 2021

This post is also available in: Tiếng Việt (Vietnamese)

Ngày 6/11/2021 vừa qua, Sổ tay Văn hóa HTI chính thức được ra mắt và giới thiệu trong buổi họp toàn thể CBNV hàng tháng của HTI Group với sự tham gia của tất cả các thành viên Công ty. Ấn phẩm là tâm huyết của Chủ tịch HĐQT cùng với các thành viên Ban Biên tập ấp ủ từ trong nhiều năm nay và dành nhiều công sức thực hiện. 

Sổ tay văn hóa HTI Group

Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được xây dựng trong quá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp, trở thành những giá trị, những quan điểm xuyên suốt và là truyền thống quý báu ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng, tạo nên sự khác biệt của mình so với doanh nghiệp khác, làm cho doanh nghiệp trở nên “đặc biệt’’ để người khác nhìn vào đều trân trọng, nhân viên nhìn vào thấy tự hào. Theo như lời Chủ tịch HĐQT HTI Group – Ông Nguyễn Sỹ Thành: “ Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, khẳng định được vị thế của mình, nhất thiết phải có nền tảng là Văn hóa. Văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô giá của doanh nghiệp, góp phần tạo nên sự đoàn kết và là sức mạnh lớn lao của doanh nghiệp. Văn hóa HTI sẽ tạo nên sức mạnh to lớn từ bên trong tập thể, bên trong mỗi cá nhân, là chất keo kết dính các thành viên HTI lại gần nhau hơn.”

Sổ tay văn hóa HTI

Sau hơn 5 năm xây dựng và trưởng thành, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của HTI đã dành rất nhiều tâm huyết, sức lực, trí tuệ, lòng nhiệt huyết để xây dựng HTI Group ngày một lớn mạnh và phát triển hưng thịnh. Cũng trong khoảng thời gian này, HTI Group dần hình thành nên một hệ thống các giá trị chung, các quy chuẩn bao gồm những nét văn hóa đặc trưng của HTI Group.

Trên cơ sở kế thừa những giá trị văn hóa đặc trưng của các hình mẫu phát triển trên thế giới, cùng tinh thần cầu thị, cởi mở, chủ động tiếp thu, cập nhật những vấn đề mới, cuốn “Sổ tay Văn hóa” chính là sự đúc kết các giá trị Văn hóa HTI, có được trong quá trình tìm tòi, học hỏi, xây dựng và phát triển HTI từ những ngày thành lập. Quyển sổ này không chỉ thuần túy là một chủ trương mà còn là lời cam kết hành động, là tâm nguyện của Ban lãnh đạo HTI Group với mỗi thành viên, cũng là của mỗi thành viên với HTI Group để cùng nhau thực hiện sứ mệnh chung vì một HTI Group ngày càng phát triển thịnh vượng và bền vững, đóng góp các giá trị thiết thực cho xã hội.

Buổi giới thiệu cuốn Sổ tay văn hóa đến tất cả CBNV HTI Group
Buổi giới thiệu cuốn Sổ tay văn hóa đến tất cả CBNV HTI Group

Sổ tay Văn hóa HTI sẽ là sự quy chuẩn các hành vi giao tiếp, cách ứng xử của cán bộ nhân viên đối với công việc, với lãnh đạo, với đối tác, với đồng nghiệp, tạo ra sự thống nhất, hài hòa các mối quan hệ xã hội. Sổ tay Văn hoá HTI được triển khai thành 6 chương, đi từ những thông tin giới thiệu chung về doanh nghiệp, lịch sử hình thành, về văn hoá doanh nghiệp cho đến những thông tin chi tiết về các chuẩn mực văn hoá, chuẩn mực hành vi của con người trong công việc, trong giao tiếp, trong ứng xử. Với nhiều tâm huyết đặt trong đây, Sổ tay Văn hoá HTI được kỳ vọng góp phần đưa văn hoá doanh nghiệp phát triển ngày càng sâu rộng, đem lại ảnh hưởng tích cực đến phong cách làm việc và đạo đức nghề nghiệp của mỗi cán bộ nhân viên HTI Group.

Sổ tay văn hóa HTI

Sổ tay Văn hóa HTI được trao cho mỗi thành viên công ty với mong muốn mỗi thành viên HTI Group hãy cùng nhau đọc, hiểu và chia sẻ những thông điểm gửi gắm trong cuốn Sổ tay này để cùng nhau giữ gìn, xây dựng và phát huy nét văn hóa đậm chất HTI, để nét đưa văn hóa HTI thẩm thấu vào từng cung cách ứng xử trong công việc và cuộc sống, góp phần đem lại những giá trị có ích cho mỗi cá nhân và cho cả cộng đồng.

Cập nhật những tin tức mới nhất của HTI Group tại: https://www.facebook.com/htigroup.vn

Share
Khôi phục dữ liệu: 092 876 5688
Tư vấn sản phẩm: 098 123 0055