Tin tức

[HN] Tuyển dụng nhân viên mua hàng trong nước

[HN] Tuyển dụng nhân viên mua hàng trong nước

May 30, 2025

This post is also available in: English (English)

Để đáp ứng nguồn nhân lực mở rộng phát triển kinh doanh, HTI tuyển dụng vị trí Nhân viên mua hàng trong nước với thông tin như sau:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và đánh giá các Nhà cung cấp;
  • Kiểm tra giá sản phẩm trên thị trường;
  • Đặt hàng theo đơn hàng từ các Phòng/Ban/Công ty thành viên;
  • Lên kế hoạch mua hàng để đáp ứng tiến độ đề ra;
  • Soạn thảo hợp đồng và đàm phán với Nhà cung cấp;
  • Theo dõi và quản lý tiến độ đơn hàng với Nhà cung cấp;
  • Theo dõi công nợ;
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình đặt hàng (bảo hành, lỗi, hỏng hóc…);
  • Quản lý, lưu trữ hợp đồng, chứng từ;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, luật hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực thiết bị, linh kiện, máy móc thiết bị, CNTT,.…
  • Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Tạo điều kiện học hỏi phát triển bản thân và các kỹ năng sống;
  • Thưởng 2 lần/ năm, review lương hàng năm;
  • Du lịch 1-2 lần/năm và hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động;
  • Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 15-VP2, tòa nhà Sun Square, số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Mail: tuyendung@htigroup.vn
Share
Khôi phục dữ liệu: 092 876 5688
Tư vấn sản phẩm: 098 123 0055