This post is also available in: English (English)
Để đáp ứng nguồn nhân lực mở rộng phát triển kinh doanh, HTI tuyển dụng vị trí Nhân viên mua hàng trong nước với thông tin như sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và đánh giá các Nhà cung cấp;
- Kiểm tra giá sản phẩm trên thị trường;
- Đặt hàng theo đơn hàng từ các Phòng/Ban/Công ty thành viên;
- Lên kế hoạch mua hàng để đáp ứng tiến độ đề ra;
- Soạn thảo hợp đồng và đàm phán với Nhà cung cấp;
- Theo dõi và quản lý tiến độ đơn hàng với Nhà cung cấp;
- Theo dõi công nợ;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình đặt hàng (bảo hành, lỗi, hỏng hóc…);
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng, chứng từ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, luật hoặc chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực thiết bị, linh kiện, máy móc thiết bị, CNTT,.…
- Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Cạnh tranh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Tạo điều kiện học hỏi phát triển bản thân và các kỹ năng sống;
- Thưởng 2 lần/ năm, review lương hàng năm;
- Du lịch 1-2 lần/năm và hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động;
- Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ làm việc: Tầng 15-VP2, tòa nhà Sun Square, số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Mail: tuyendung@htigroup.vn